Sponsor Links

Sunday, January 18, 2009

Jokes collections

Ina: Anak, dumudugo ang daliri mo! Akina't sisipsipin ko, dali! Tsup! Tsup! Ayan, wala na. Saan ka ba nasugatan, anak?
Anak: Wala po akong sugat, pinatay ko lang po ang garapata ni Brownie!


Husband: Hindi ako makatulog, lagi kong naiisip ang utang ko kay pare na dalawang milyong piso.
Wife: Tawagan mo si pare, sabihin mo, hindi ka makakabayad para sya naman ang hindi makatulog.

Lion to mouse: "I'm getting married soon. What's the best advice you can give me?"
Mouse: "Remember this, I was once a lion before I got married."

Erap is undergoing a physical examination
Doc: Sir i need your urine, stool and semen sample to complete the physical examination.
Erap: ok doc
(Sabay labas brip)
Erap:Doc san ko pwede ito iwan?

A black baby is given a pair of wings by a fairy.
The baby asked,"does dis mean im an angel?"
fairy laughs,"ofcourse not, negrang to ambisyosa,

Anak:tay,ndi ako mka2log,kc, mraming lamok
tatay:i-off natn ilaw pr nde tau makita
(pgptay s ilaw dmating mga alitaptap)
anak:hala ka tay,ngdala cla ng flashlyt

Boy:nay! Muntik n akng maging top 1 sa klase!
Nanay:bt m naman nasabi?
Boy: in-anounce kc kanina yng top 1 s klase.
itinuro ni mam yung katabi ko!
Muntik n ako!
Boy1: Bakit bad trip ka?
Boy2: Tampo sa akin ang utol ko!
B1: Bakit naman?
B2: Nakalimutan kong birthday nya!
B1: Yun lang? Anong masama dun?
B2: Masama dun, twins kami! Twiiiinnns!

Teacher: Ano ang ating pambasang hayop? Nagsisimula sa letter K!
Student: Kabayo?
Teacher: Mali! Nagtatapos sa letter W.
Student: Kabayow?
Teacher: Mali, may sungay ito!
Student: Demonyong Kabayow?!
Teacher: Get out!

Lalake: Ito bang pangit na ito ang tinatawag ninyong "art?" Ang pangit! Nakakasuka! Painting ba ito?
Guide: Hindi po sir. Salamin yan!

Madre: Father, ginaw na ginaw ako.
Pari: Ako rin sister! Gusto mo bang gawin natin ang ginagawa ng mag-asawa?
Madre: Oo father!
Pari: Sige, ipagtimpla mo ako ng kape!

Wife: Hon, kain ka na.
Husband: Busog pa ako.
Wife: Hindi naman food eh, yung sa akin.
Husband: Busog pa nga ako, birthday ng secretary ko,
nagpakain din sya!

Naglalakad ang mag-ama sa siyudad at nakakita ng eroplano.
Anak: Tay! Krus! Ang laking krus!
Tatay: (binatukan ang anak) Nakita mo nang krus eh!
Lumuhod tayo!

Sa loob ng mall.
Husband: Love, yan ang dati kong girlfriend!
Wife: Ang pangit pangit naman!
Husband: Wala akong magagawa, yan talaga ang weakness ko

Boy: Sunduin kita mamaya, bubusina na lang ako
kapag nasa harap na ako ng bahay nyo.
Girl: Ok, sige. Anong dala mong sasakyan?
Boy: Wala, busina lang! =)

Misis: Hindi ko na kaya to! Araw-araw na lang tayong nag-aaway! Mabuti pa, umalis na ako sa bahay na to!
Mister: Ako rin, sawang sawa na. Away dito, away doon! Mabuti pa siguro, sumama na ako sa iyo! Tara

Drunk1: Pare, si Kitchie Nadal pala, kapatid ni Barbie!
Drunk2: Pare, talaga? Hindi ko alam yun ah!
Drunk1: Oo pare. Kapatid nya si Barbie na doll!

Mom and girl are watching a movie. Suddenly, there's a love scene.
Girl: Mom, what are they doing?
Mom: Oh, they're baking.
Girl: Ok.

Then in the morning.
Girl: Mom, I know you and dad are baking last night!
Mom: How did you know?
Girl: I tasted the frosting on the couch! Eeeoowww!

Anak: Itay, paano po lumilipad ang eroplano?
Itay: Ewan ko anak!
Anak: Paano po ang barko nakakalutang sa tubig?
Itay: Hindi ko rin alam anak!
Anak: E bakit ang sasakyan, gumugulong sa lupa?
Itay: Lalong hindi ko alam anak!
Anak: Pasensya na itay ha, ang dami kong tanong.
Itay: Talagang ganun anak, paano ka naman matututo kung hindi ka magtatanong

Teacher: Totoo bang hindi naninigarilyo, hindi umiinom, hindi nagsusugal at hindi nangtsitsiks ang papa mo?
Student: Opo! Teacher: Wow! Anong sikreto nya?
Student: Walang pera!

Pulis: Bakit mo inihagis ang bata?
Yaya: Sinunod ko lang naman po ang amo ko.
Pulis: Ano bang utos?
Yaya: Sabi, kapag wala nang Pampers, i-huggies na lang si baby!

No comments:

Post a Comment